quinta-feira, 3 de julho de 2014

Nhật ký của một tâm thần phân liệt

Nhật ký của một tâm thần phân liệt 



01.01.2009 

Tôi bước xuống một con đường tối, dừng lại được hạnh phúc năm mới 


Trong đoạn từ 31.12.08 đến 01.01.09 

nhìn lên bầu trời và cảm ơn các người đẹp tôi đã nhìn thấy và cảm thấy 
đột nhiên 
ngôi sao trắng đã đến gặp một màu đỏ 
và hấp thụ 
bằng mắt thường 
trên bầu trời các ngôi sao / sao xoay chiều kim đồng hồ tốc độ đáng kinh ngạc 
nửa còn lại trong ngược chiều kim đồng 
Tôi thấy nó trong khoảng 4-5 phút 
là điều đẹp nhất thứ hai tôi đã nhìn thấy 


nhiều hiện tượng khác xảy ra 
Tôi cảm thấy năng lượng xung quanh tôi, và tôi có thể cảm nhận được hình dạng của cùng một 
đôi khi trong các hình thức của các loài chim 

một buổi sáng mặt trăng dường như một phôi thai, được hình thành và cắt up up 
cho đến khi nó được hình thành, một quá trình quá chậm 
cuối cùng có bốn bồ câu, 3 màu đen, 1 màu trắng, người hoàn thành tất cả các khuôn mặt của mình 
và đặt trên mặt đất (trông giống như một tay ném chúng trên mặt đất) 

là một hình ảnh hấp dẫn, đứng đầu theo một hướng khác nhiều lần để xem hình ảnh đó biến mất, nhưng không có gì. 




chó 

Một đêm n 2010 tôi đi xuống một con đường, khi tôi đã có động lực để vào một ngôi nhà với một cổng mở, nó đã có một sân sau với một hồ bơi, cũng có hai người phụ nữ, những người dường như không để ý sự hiện diện của tôi 
Các kỳ lạ và khi rời khỏi sân hai con chó pitbull đến gặp tôi, nhưng như là không có sợ tôi rằng họ chỉ lặng lẽ liếm bàn tay của tôi, một trong mà không cần bất kỳ loại tấn công 

Sắt BAR 
Tôi cũng đang đi bộ trong năm 2010, trong một nơi vắng vẻ và tối một phần trên một đường phố khi tôi đi qua một trailer đậu 
Tôi bắt đầu xem bài viết của bà và trong cơ thể của mình khi một người đàn ông nổi lên từ ngôi nhà đó là ở phía trước, đặt câu hỏi về lý do tôi đang xem chiếc xe của bạn 
Câu trả lời của tôi là sự im lặng, mà nó trả lời rằng gấu không nhìn thấy ai đó ăn cắp giỏ hàng của bạn, vội vã và trở lại với một thanh sắt tay 
Ông là một người cao lớn, khoảng 1,90 m, và với sải cánh mà tăng thanh sắt phía sau đầu của mình và lao vào thân cây của tôi 
Trong tâm trí của tôi ý tưởng đi với các xương sườn bị gãy đột quỵ 
Nhưng bất chấp hit có gì xảy ra, không đau, không có dấu là 
Tôi quyết định đi bộ đến phía bên kia, đã choáng váng bởi những gì đã xảy ra, và ý nghĩa quan trọng đối với câu hỏi thực tế của việc có không có ý nghĩa 
Khi tôi nhận ra tôi đã ở một nơi tràn ngập, tôi quyết định quay trở lại và dành một lần nữa trước trailer mà 
Nhận thấy tôi trở về người đàn ông cùng một lần nữa đứng lên và lao lại thanh sắt chống lại thân cây của tôi 
Không có gì cảm thấy một lần nữa 
Và cùng sững sờ, như tôi

Nenhum comentário:

Postar um comentário